Alobo spa

Phần mềm đặt lịch và quản lý spa, thẩm mỹ

Dùng cho các tiệm spa, làm đẹp, thẫm mỹ,…

Spa

Giới thiệu phần mềm quản lý Alobo Spa

Alobo Spa – giải pháp quản lý dành riêng cho Spa! Với Alobo, bạn sẽ trải nghiệm một cách tiện lợi để quản lý lịch làm việc, thông tin khách hàng và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của mình. Đặc biệt chúng tôi cung cấp các tính năng độc đáo để giúp thúc đẩy tăng doanh số và tạo trải nghiệm không giới hạn với khách hàng của bạn

tinh nang

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Quản lý nhân viên : Alobo cho phép bạn lưu trữ thông tin cá nhân của từng nhân viên, bao gồm tên, số điện thoại, địa chỉ email,….Ngoài ra phần mềm giúp ghi nhận thời gian làm việc của nhân viên và tính lương một cách tự động.
Quản lý khách hàng : Lưu trữ thông tin cá nhân của khách hàng, lịch sử dịch vụ đã sử dụng, và thông tin liên hệ. Từ đó gửi thông báo và ưu đãi đến khách hàng để tạo sự gắn kết và khuyến mãi.
Quản lý đặt lịch: Salon Việt giúp khách hàng tìm kiếm và đặt lịch dễ dàng tại nhà bằng thiết bị di động. Chủ tiệm cũng có thể tự tạo lịch đặt cho khách hàng của mình. Các chỉnh sửa, thay đổi trạng thái đơn đặt lịch sẽ được thông báo ngay lập tức về điện thoại.
Thống kê : Theo dõi doanh thu từ các dịch vụ và sản phẩm, tính toán lợi nhuận và phân tích hiệu suất kinh doanh. Xem các số liệu về số lần khách hàng ghé thăm, dịch vụ phổ biến, và tỉ lệ quay lại
Tính năng khác : Salon Việt còn phát triển thêm nhiều tính năng chuyên biệt giúp quản lý tiệm một cách tốt hơn như: quản lý chi nhánh, quản lý voucher, lịch trình hiện tại,…

Lien he

liên hệ

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm chi tiết về cách Alobo có thể giúp bạn nâng cao hiệu suất kinh doanh và tạo trải nghiệm khách hàng xuất sắc hơn. Đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi sẽ sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Alobo – Giải pháp quản lý hoàn hảo cho Spa của bạn!
Địa chỉ: Khu CNPM – ĐHQG – Khu phố 6, Đ. Võ Trường Toản, Phường Linh Trung, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: +84 96 737 30 03

Cài đặt ngay

Liện hệ với chúng tôi để sử dụng sản phẩm

bang gia

bảng giá

Dùng thử miễn phí

7 ngày
  • chi nhánh: 01
  • Tài khoản đăng nhập : 01
  • Nhân viên : 05
  • Không phí khởi tạo
  • Hỗ trợ 24/7
  • Đưa thông tin lên hệ thống phần mềm với 1000+ khách hàng
  • Tạo đặt lịch
  • Quản lý nhân viên, chấm công, tính lương
  • Quản lý khách hàng
  • Quản lý voucher
  • Quản lý chi nhánh
  • Thống kê

Gói cơ bản

159.000đ/ tháng
  • chi nhánh: 01
  • Tài khoản đăng nhập : 02
  • Nhân viên : 05
  • Không phí khởi tạo
  • Hỗ trợ 24/7
  • Đưa thông tin lên hệ thống phần mềm với 1000+ khách hàng
  • Tạo đặt lịch
  • Quản lý nhân viên, chấm công, tính lương
  • Quản lý khách hàng
  • Quản lý voucher
  • Quản lý chi nhánh
  • Thống kê

Gói chuyên nghiệp

230.000đ/ tháng
  • Thêm 01 chi nhánh 200.000đ
  • Tài khoản : không giới hạn
  • Nhân viên : không giới hạn
  • Không phí khởi tạo
  • Hỗ trợ 24/7
  • Đưa thông tin lên hệ thống phần mềm với 1000+ khách hàng
  • Tạo đặt lịch
  • Quản lý nhân viên, chấm công, tính lương
  • Quản lý khách hàng
  • Quản lý voucher
  • Quản lý chi nhánh
  • Thống kê